top of page

VĂN PHÒNG INCEPTECH - KHÔNG GIAN CHO SỰ SÁNG TẠO KHÔNG RANH GIỚI

Mong muốn một không gian nơi trí tưởng tượng bay bổng, các văn phòng mới của IncepTech – công ty giải pháp phần mềm tại Budapest, Hungary – cung cấp một khung cảnh vô tận để truyền cảm hứng làm việc tốt nhất cho nhân viên của họ.





Mục tiêu thiết kế là tạo ra một bầu không khí khuyến khích nhân viên hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào và không có ranh giới, thành công bắt nguồn từ tư duy sáng tạo, sự sẵn sàng và niềm tin vào bản thân. Một không gian đầy cảm hứng, nơi trí tưởng tượng tự do và tâm trí được trao quyền để mở rộng tầm nhìn.







Để phù hợp với các nguyên tắc rõ ràng và tiến bộ của IncepTech, các không gian được thiết kế đơn giản và rõ ràng. Ý tưởng chính là tạo ra một không gian văn phòng sáng sủa, nơi các hệ thống kỹ thuật thỉnh thoảng được trưng bày giống như bên trong một con tàu vũ trụ, trong khi mảng xanh cũng đóng một vai trò thiết yếu được tích hợp vào thân đèn, đồ nội thất hoặc tạo thành một bức tường xanh.







Vẻ ngoài tối giản này được giảm bớt bởi những bộ đồ nội thất được sắp xếp tinh tế và cách tiếp cận sáng tạo được củng cố bởi những đường cong năng động hiện diện cả trong ánh sáng và các bức tường kính của các phòng hội nghị. Ngôn ngữ thiết kế công nghệ cao của đồ nội thất độc đáo tổng hợp tính tiện dụng và chất lượng cao, tất cả đều có màu pastel lạnh.







-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

(Nguồn: Arch-Studio & Balázs Danyi)

5 lượt xem

Comentários


bottom of page