top of page

THIẾT KẾ NHÀ NHỎ GỌN DƯỚI 45M2

Nội thất nhà nhỏ có cả những thách thức về mặt thực tế và phong cách, nhưng hai thiết kế nội thất nhỏ gọn và tiện dụng này đã làm chủ được diện tích hạn chế của chúng một cách khéo léo. Mỗi căn có diện tích dưới 45 mét vuông, hai căn hộ nhỏ đặc biệt này có các phòng ngủ vách kính giúp mở rộng cảm giác không gian và ánh sáng để chống lại kích thước chật hẹp. Trang trí hiện đại sang trọng trình bày các bảng màu gắn kết mang lại cảm giác yên bình và trật tự. Mỗi thiết kế căn hộ cũng quản lý để tích hợp một khu vực giặt là chuyên dụng trong một phòng tắm nhỏ, không để lại bất kỳ tiện nghi hiện đại nào. Cùng tham quan để mang lại cho bạn nhiều cảm hứng hơn về không gian nhỏ.


Với diện tích 42 mét vuông, nội thất căn hộ này được thiết kế cho một cặp vợ chồng chuyên gia trẻ tuổi. Tất cả các không gian sống được kết hợp với nhau trong một bố cục mở nhỏ, nơi các điểm nhấn trang trí màu xanh lá cây tạo ra sự gắn kết tươi mới. Một chiếc sofa nhỏ bày trí combo phòng khách phòng ăn. Ghế bọc màu xám đậm của nó bổ sung cho phản ứng nền của nhà bếp màu xám liền kề. Hai chiếc ghế ăn hiện đại mang sắc xanh thẩm mỹ cùng tông màu với tủ bếp.

Một tấm ván mỏng phù hợp đã được áp dụng phía sau tủ lưu trữ giày treo tường để tôn lên nét thẩm mỹ đương đại. Tủ thiết kế màu xám cung cấp một khối lượng lưu trữ quý giá bên dưới Tivi.




Các tấm ốp hoàn thiện các mặt tủ bếp, tạo ra một không gian chuyển tiếp thông minh xung quanh lối vào nhà.

Việc lắp đặt nhà bếp hình chữ L kéo dài đến tận trần nhà để tận dụng không gian tường dọc của căn phòng. Tủ bếp mặt trước bằng kính duy trì vẻ thẩm mỹ mở xung quanh đường trần, giúp căn phòng nhỏ không có cảm giác bị khép kín. Gạch backsplash có thiết kế ba chiều thú vị giúp bắt sáng và tạo cảm giác về chiều sâu hơn. Mặt bàn bằng gỗ và chân đế cắt một khoảng sáng giữa các yếu tố nhà bếp màu xanh lá cây và xám đậm. Đồ sành sứ trắng góp phần bổ sung những khoảnh khắc nhẹ nhàng.

Cửa kính xếp nếp che chắn phòng ngủ đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên được chia sẻ giữa hai không gian. Dọc theo bức tường cửa sổ, bộ tản nhiệt đã được đóng hộp trang trí với tủ sách tích hợp ở hai bên. Bệ cửa sổ rộng là nơi lý tưởng để trồng cây trong nhà.







Quần áo được sắp xếp thành một hệ thống tủ quần áo gọn gàng với các đơn vị giá đỡ tháp, đường ray và ngăn kéo mặt trước bằng kính. Khu vực thay đồ sang trọng được bố trí ở phía bên kia của tủ quần áo, với gương trang điểm hình tròn lớn, cặp đèn treo tường hiện đại bằng vàng và bàn trang điểm thanh lịch. Một chiếc ghế đẩu trang điểm màu hồng sẫm sang trọng bổ sung cho màu tường đỏ.



Một chiếc đèn tường nhỏ xuyên qua bức tường đặc trưng màu đen cạnh cửa trước, tạo ra một ánh sáng dễ chịu. Ngay bên trong phòng ngủ, bàn làm việc tại nhà hiện đại đặt ở góc phòng. Một bảng ghim sắp xếp đồ dùng văn phòng và thủ tục giấy tờ. Đèn tường cánh tay xoay chiếu sáng khu vực làm việc. Nhiều đèn mặt dây chuyền phòng ngủ phù hợp chiếu sáng bộ lưu trữ bên cạnh bàn làm việc và hai bàn cạnh giường.









Ga giường màu xám tương phản với đầu giường chần màu xanh ngọc. Màu đen bóng, màu xanh lá cây mờ và sọc gỗ mịn tạo hình bức tường phong cách phía sau giường. Đèn tường màu đen gọn gàng cung cấp ánh sáng đọc tập trung bên cạnh những chiếc gối.

Mô hình 3D chạm khắc một bức tường trang điểm tuyệt đẹp trong phòng tắm. Đèn trang điểm phòng tắm phong cách cổ điển treo quyến rũ xung quanh khung gương treo tường.

Phòng tắm bằng gỗ che giấu khu vực tiện ích với máy giặt và máy sấy quần áo xếp chồng lên nhau, cùng các vật dụng cần thiết cho việc giặt là.



Với diện tích 43,5 mét vuông, ngôi nhà nhỏ thứ hai được biến hóa hoàn toàn khác với phong cách tối giản. Một chiếc ghế sofa nhỏ, tối giản có thêm sự hiện diện bên dưới đèn treo tường xoay 2 cánh. Một chiếc ghế đẩu phù hợp được trang trí bằng cách sắp xếp khay trang trí.



Ghế sofa nhỏ thực chất là một thiết kế hai mặt kiêm luôn chức năng bàn tiệc ăn uống cho bàn ăn có thể mở rộng.




Đèn tường hai cánh chiếu sáng cả sảnh khách và điểm ăn uống.

Không gian bếp được thiết kế tối giản, gọn gàng và hệ thống tủ cao lưu trữ nhiều vật dụng.

Hệ thống lưu trữ được phân bổ hợp lý và tiết kiệm không gian.

Cửa kính trượt được sử dụng ngăn chia phòng ngủ để tiết kiệm không gian và đảm bảo thẩm mỹ. Màu sắc trang nhã được sử dụng trong bảng màu xuyên suốt từ phòng khách đến phòng ngủ và khu vực bếp.


Một chiếc ghế papasan có đệm dày đặt ở lối vào ban công có mái che, tạo ra một góc đọc sách ấm cúng.







-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

(Source: NADA Design, Homedesigning)

10 lượt xem

Comments


bottom of page