top of page

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN ĐỘC ĐÁO DƯỚI 50M2

Những ngôi nhà này tận dụng tối đa bố cục nhỏ gọn của chúng - mỗi căn đều có kích thước nhỏ hơn 50 mét vuông, nhưng lại chứa đựng vô số cá tính độc đáo. Cho dù bạn đang mơ về một ngôi nhà nhỏ để làm nơi ở của riêng mình, hay chỉ muốn tận dụng tối đa những gì bạn đã có, những thiết kế này chứng tỏ những hạn chế về không gian sáng tạo có thể dẫn đến những đột phá đầy cảm hứng như thế nào.


Không gian đầu tiên có diện tích chỉ 20m2 được thiết kế dành cho cặp vợ chồng trẻ, với diện tích nhỏ căn hộ yêu cầu một sự chuyển đổi cấu trúc tổng thể để làm không gian đủ rộng cho hai người. Màu sáng và đường nét đơn giản luôn làm cho căn phòng trông rộng hơn so với thực tế. Các nhà thiết kế đã sử dụng các mô hình thu nhỏ với các màu đơn sắc để tạo nên một căn phòng vui tươi mà không tạo ra bất kỳ sự lộn xộn nào về mặt thị giác. Những khu vực lưu trữ lớn là điều cần phải có đối với một không gian nhỏ, thiết kế này đã thể hiện sự sắp đặt và bố trí thông minh để diện tích sử dụng được tối ưu nhất.











Căn hộ studio tinh tế này có diện tích 40m2 được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ. Màu sắc sống động giúp tạo sự khác biệt cho phòng khách, các khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ có màu sắc tươi sáng hơn, phòng ăn và nhà bếp có tông màu tối hơn. Tủ gỗ bổ sung cho các vật liệu nội thất tự nhiên được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà. Sử dụng cùng màu sắc từ giá đỡ tivi đến họa tiết của tấm thảm trong phòng khách tạo sự liên kết không gian, vì diện tích sàn nhỏ nên những mảng màu sắc chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt cho căn hộ.














Căn hộ được thiết kế khá táo bạo gói gọn trong 43m3 xoay quanh cấu trúc đen mờ với khu vực giải trí ở bên ngoài và một phòng tắm được giấu một cách khéo léo ở bên trong. Phong cách trang trí phản ánh tính cách của khách hàng, đồ nội thất cổ, hàng dệt đa dạng kết hợp hợp với nhau đem đến sự hấp dẫn cho không gian.










Trong không gian 43m2, căn hộ đã được thiết kế theo phong cách tối giản bằng cách nắm bắt các hình thức hình học đơn giản và kết cấu phong phú. Lấy cảm hứng từ các vật liệu rẻ là bê tông, dây và gỗ, các nhà thiết kế đã áp dụng một cách sáng tạo để tạo nên một không gian mới mẻ và tinh tế. Những cây dây leo tươi tốt làm nên một bức tường xanh sống động tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.






-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

Piotr Matuszek và Gosia Czarny

Ukraina Nastya Antonyuk

Solo Design Studio

Michael Temnikov

Homedesigning

17 lượt xem

Comments


bottom of page