top of page

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN RỘNG MỞ CHO NGÔI NHÀ

Ngôi nhà được lên phương án thiết kế để cung cấp cho gia đình một không gian rộng rãi, thể hiện một bầu không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng trong sự đơn giản. Ngoài ra, chủ nhân của ngôi nhà có một chú chó lớn nên họ mong muốn không gian rộng và mở để có thể thực hiện các hoạt động vui chơi cùng thú cưng của mình.





Các khu vực sinh hoạt chung được sử dụng một màu duy nhất để tạo ra một bức tranh liên tục về không gian mở. Màu xanh lam của ghế sofa được đưa về phía sau của bức tường gỗ ở khu vực bếp và bàn ăn để mở rộng chiều sâu thị giác, màu sắc dường như phân chia các khu vực khác nhau những chúng kết nối chặt chẽ và tương tác với nhau.







Nội thất chủ yếu là tông màu be nhạt, kết hợp với đồ nội thất gỗ làm tăng thêm sự ấm cúng và thoải mái. Các khu vực lưu trữ được đẩy vào tường, mở rộng trục ngang với các tủ lớn và sử dụng tủ mở hoặc thêm lưới mở rộng để làm suy giảm cảm giác về trọng lượng. Điều này cũng giúp tạo ra một cái nhìn mượt mà và giải quyết mô hình chiếu sáng một mặt, mở ra một không gian rộng rãi.










-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

(Source: Rush arch, Roav Peled, NADA Design, homedesigning, behance)

8 lượt xem

Comments


bottom of page