top of page

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHO THUÊ THU HÚT (Phần 1)

Đã cập nhật: 14 thg 9, 2021

Một trong các vấn đề quan tâm hàng đầu của các dịch vụ cho thuê căn hộ là làm sao để có được các thiết kế thu hút được các khách thuê nhà. Rất nhiều căn hộ mặc dù có nhiều đồ nội thất, diện tích rộng nhưng vẫn không thể cho thuê giá cao, ngược lại các căn hộ tuy nhỏ nhưng rất được khách thuê săn lùng. Điều gì tạo nên sự khác biệt và khách thuê thực sự tìm kiếm không gian như thế nào?

Điều các khách thuê luôn tìm kiếm ở căn hộ của bạn không chỉ là một nơi để ở và lưu trữ đồ đạc mà là một không gian sống tiện nghi, phù hợp phong cách, hiện đại và giá cả hợp lý. Đáp ứng được điều này căn hộ của bạn sẽ thu hút được lượng khách thuê, nhưng làm thế nào để có được không gian sống tuyệt vời như vậy trong khoảng ngân sách có hạn, bạn hãy lưu ý mốt số kinh nghiệm trong bài viết dưới đây nhé.


1. Chú trọng vào thiết kế của căn hộ:

Để thu hút được khách thuê ngay từ lần xem nhà đầu tiên thì chú trọng vào thiết kế là quan trọng nhất. Khách thuê luôn mong muốn tìm kiếm một nơi ở để cảm nhận như đang được ở nhà – một không gian sống thực sự muốn gắn bó lâu dài và đem lại cảm giác yên tâm.



Một căn hộ được lên phương án thiết kế từ đầu sẽ cho bạn một không gian sống được bố trí hợp lý, đồ nội thất đồng bộ có phong cách riêng, thuận tiện sử dụng và đầy đủ tiện nghi. Thiết kế căn hộ giúp bạn hình dung về không gian khi căn hộ hoàn thành, tất cả diện tích của căn hộ sẽ được khai thác tối đa để sử dụng. Tất cả đồ nội thất được lên kế hoạch sao cho thuận tiện nhất cho người dùng.



Ngoài ra, việc thiết kế căn hộ giúp bạn kiểm soát được mức ngân sách sử dụng cho căn hộ, tránh việc phát sinh chi phí trong quá trình thi công hoàn thiện.



2. Lựa chọn phong cách tối giản, không trang trí cầu kỳ:

Đặc điểm của căn hộ cho thuê là bạn xây dựng không gian sống cho khách thuê với nhiều phong cách và sự yêu thích khác nhau. Khi họ chuyển đến căn hộ của bạn, họ mong muốn được tự do trang trí và sắp đặt trong không gian của mình. Chính vì vậy, họ thường tìm kiếm các căn hộ được thiết kế tối giản, gọn gàng, sạch sẽ, nhiều ánh sáng và không có quá nhiều đồ trang trí.




Các thiết kế tối giản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, sử dụng lâu bền với thời gian, dễ dàng chuyển đổi sang phong cách khác. Đồng thời đây cũng là xu hướng các khách hàng cao cấp ưa thích, họ sẵn sàng chi trả ở mức giá cao hơn để được sở hữu không gian phù hợp.






Một lợi thế khi căn hộ của bạn ít đồ trang trí là sẽ rất thuận tiện trong việc check-out khi khách hàng trả phòng, sẽ không có những hư hỏng và mất mát phải đền bù cho những món đồ mà họ hầu như không cần dùng đến, điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi khách trả phòng, vừa mang lại cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu khi trả phòng.




3. Những đồ nội thất quan trọng cần có chất lượng tốt:

Những món đồ nội thất bạn cần đầu tư vào chất lượng chính là ghế sofa, giường ngủ và khu vực bếp. Đây là các khu vực được khách hàng sử dụng nhiều nhất và cũng là những món đồ nội thất họ sẽ xem kỹ nhất khi đi lựa chọn thuê một căn hộ. Chất liệu của sofa và giường nên mềm mại và bộ khung bền theo thời gian. Bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công để được bảo hành tốt cho các đồ nội thất này.






Bên cạnh các món đồ quan trọng này, bạn hãy lưu ý đến các hệ thống tủ lưu trữ như tủ quần áo, tủ đựng giày hay các tủ kệ tivi để lưu trữ các đồ vật nhỏ. Hầu hết các khách thuê nhà không có đồ nội thất sẵn vì vậy họ cần rất nhiều không gian để lưu trữ đồ dùng. Nếu căn hộ của bạn đáp ứng được điều này, sẽ là một điểm cộng khi khách hàng đến tham quan căn hộ.






Tuy nhiên một số căn hộ có diện tích khá nhỏ, vì vậy nếu không có phương án thiết kế trước bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm trong việc phân bổ vị trí các nội thất, hay việc sử dụng nội thất mua sẵn sẽ khiến bạn sử dụng rất phí các khoảng không gian trong phòng làm cho tổng thể căn hộ trở nên chật chội và không đủ diện tích lưu trữ đồ dùng.



(Còn tiếp)

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

18 lượt xem

Comments


bottom of page