top of page

NỘI THẤT THÔNG MINH, NÊN HAY KHÔNG?

Hiện nay đồ nội thất thông minh không còn là chủ đề xa lạ với mọi người nữa, có thể hiểu đồ nội thất thông minh là những món đồ có thể sử dụng với nhiều chức năng và giúp tối ưu hóa nhiều nhất không gian.



Về ưu điểm, loại nội thất này giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích cho không gian của bạn với nhiều kiểu dáng đa dạng, đồng thời tiết kiệm được phần nào chi phí cho nhiều lại đồ nội thất rời với công năng khác nhau. Ví dụ 1 chiếc bàn có thể sử dụng như bàn trà cũng có thể là bàn ăn, mà không cần phải mua đến 2 chiếc bàn với công dụng khác nhau.



Với nhiều tiện ích về không gian nên loại hình nội thất này được rất nhiều chủ nhà hay căn hộ nhỏ lựa chọn.




Tuy nhiên, khi lựa chọn các loại nội thất này bạn cần đặc biệt quan tâm về nhà sản xuất và chất lượng hoàn thiện, vì không có công năng đặc thù nhất định nên khi sử dụng nội thất đa năng sẽ khó tránh khỏi nhiều bất tiện không đáng có, như kích thước không thực sự phù hợp, thời gian sử dụng không được bền và nhiều loại nội thất đa năng có giá thành rất cao so với những loại mua rời khác.

Hiện nay, nhiều xưởng sản xuất vẫn chưa đáp ứng được việc hoàn thiện chi tiết sản xuất đồ nội thất đa năng, vì vậy, khi lựa chọn sử dụng loại nội thất này khách hàng cần có cân nhắc kĩ trước khi chọn mua hoặc sản xuất.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0703900540

----

3 lượt xem

Comments


bottom of page