top of page

KHÔNG GIAN ẤM CÚNG VỚI NỘI THẤT TÔNG MÀU KEM

Tông màu kem và ánh sáng ấm cúng gợi lên cảm giác bình yên và hiện đại cho ngôi nhà. Toàn bộ đồ nội thất được thiết kế riêng rất độc đáo, sang trọng và đầy phong cách với họa tiết bo tròn mềm mại. Các giải pháp chiếu sáng trở thành chủ đề chính với rất nhiều đèn tường, đèn sàn, đèn chùm hiện đại và đèn bàn kết hợp với nhau để tạo ra bầu không khí tuyệt vời nhất.


Các mảng tường có đường gân và tủ bếp hình vòm tạo thêm nét đẹp của kết cấu và sự sang trọng cho bảng màu kem và gỗ vượt thời gian của ngôi nhà. Các lọ hoa trang trí và các tiêu điểm độc đạo giúp loại bỏ mọi sự đơn điệu.




Các bức tường màu kem mịn tạo nên một cái không gian yên bình xung quanh phòng khách nơi có thiết kế ghế sofa hiện đại phân chia sơ đồ sàn mở với hình dáng bo tròn mềm mại.


Một chiếc ghế nhỏ được đặt tại góc của không gian nhỏ, bên cạnh là một tủ sách tích hợp sẵn. Những đồ vật có thiết kế thú vị, bình trang trí và những cuốn sách được chọn lọc hạn chế lấp đầy các kệ gỗ.

Một tấm thảm khu vực màu kem xác định rõ hơn không gian tiếp khách nhỏ trong không gian mở. Một bàn cà phê tròn đặt một mỏ neo màu đậm. Thay vì bắt buộc phải đặt TV, một chiếc đèn tường độc đáo được đặt ở vị trí đối diện với ghế sofa để tạo ra một tâm điểm được chiếu sáng trong bầu không khí. Máy chiếu có sẵn để cung cấp chương trình giải trí vào buổi tối mà không bị nhiễu hình ảnh. Một đường viền thạch cao có gân tạo đỉnh cho bức tường đặc trưng đa chức năng với đường viền có họa tiết thời trang.


Ở phía sau của bố trí không gian mở, một nhà bếp hình chữ L được lắp đặt ôm trọn khu vực ăn uống. Mặt trước tủ hình vòm tạo thêm nét phong cách cổ điển cho các nội thất hiện đại.








Đồng hồ báo thức thông minh với đường viền bằng đồng phù hợp với hai chiếc đèn bàn phong cách đầu giường. Một góc đọc sách thoải mái đã được trang trí bên cửa sổ phòng ngủ, nơi có bộ tản nhiệt sưởi ấm vào mùa đông.


Một tấm thảm phòng ngủ màu đen đối lập với vải bọc sáng màu và bức tường màu kem có họa tiết. Một đèn chùm hiện đại bổ sung cho tấm thảm màu đen với kết thúc tối của riêng nó. Tấm thảm có gân cũng giữ một kết nối xúc giác với tấm ốp tường gấp nếp, tạo ra một chủ đề kết cấu gắn kết.



Tủ quần áo hấp dẫn thêm sự ấm áp của tông màu gỗ với tông màu kem bao trùm. Đi vào phòng ngủ chính, một bức tường đầu giường được bọc đệm đặt riêng, tạo ra đệm mềm trên toàn bộ chiều rộng của căn phòng.


Thiết kế tủ quần áo được nhìn thấy đầu tiên trong lối vào nhà được lặp lại ở đây trong phòng ngủ. Màn hình mờ gợi ý về nội dung trong tủ quần áo, trong khi khung gỗ tạo hình mặt tiền của những mái vòm duyên dáng.


Đèn treo tường hiện đại chiếu sáng ấm áp cho hành lang hẹp hướng về phòng ngủ và phòng tắm. Những chiếc đèn treo tường màu đen tương tự chiếu sáng lối vào nhà hình vuông, cùng với một bộ đôi đối trọng hình tròn. Gương treo tường đường đua trang nhã giúp tăng cảm giác về ánh sáng và không gian trong ngóc ngách nhỏ gọn.


Màn cửa sổ màu kem kết hợp hoàn hảo với giường bọc nệm để tạo ra luồng thị giác thư thái xung quanh căn phòng. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống chiếu sáng chu vi rực rỡ làm nổi bật những gợn sóng trên bức tường đầu giường.

Ghế thùng bọc nệm màu nâu đậm đà góp phần tạo nhiệt thị giác cho việc bố trí góc đọc sách.

Một chiếc bàn nhỏ bên cạnh mang đến điểm nhấn bằng kim loại bóng, trong khi chiếc đèn đọc sách trên sàn tạo nên một sự bổ sung thú vị.




Đèn bàn đầu giường hiện đại thắp lên bầu không khí ấm cúng từ hai ngăn kéo nổi nhô ra khỏi các cạnh của thiết kế đầu giường bọc nệm. Những mái vòm tuyệt đối lọc ánh sáng ban ngày mạnh từ cửa sổ lớn. Các đơn vị đầu giường được hoàn thiện với màu đen bóng bẩy để tuân theo chủ đề điểm nhấn tối của phòng ngủ thanh bình.



Một chiếc gương trang điểm độc đáo chiếu sáng trên bức tường có họa tiết của phòng tắm. Một bàn trang điểm nổi treo một điểm nhấn bổ sung bằng gỗ bên dưới gương tròn. Vách ngăn tủ được bao bọc bằng tấm gỗ và trên cùng là bộ lưu trữ hai cánh, phù hợp với thẩm mỹ của tất cả các tủ lưu trữ trong nhà.

Phòng tắm là một không gian yên bình được bao bọc bởi đá màu kem. Các phụ kiện phòng tắm bằng đồng thau và các yếu tố bằng gỗ làm ấm áp kế hoạch trang trí bằng ánh sáng. Gạch ốp tường có đường gân giới thiệu kết cấu xuyên suốt mặt sau của bàn trang điểm trong phòng tắm, đằng sau một chiếc bồn hình đường đua nhẵn và một bình trang trí bằng cây xanh xinh xắn.



Gạch ốp tường có gân xuất hiện lần thứ hai bên trong khu vực buồng tắm đứng, nơi chúng xây dựng một bức tường ướt có kết cấu. Một khay đựng xà phòng bằng gỗ tạo điểm nhấn duyên dáng cho thành của bồn tắm. Một chiếc đèn treo tường lấp lánh chiếu xuống bồn tắm được trang bị, tạo nên một điểm nhấn yên tĩnh.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

(Source: NADA Design, homedesigning, mymove)

11 lượt xem

Comentários


bottom of page