top of page

KHÁCH SẠN HÀ LAN – KHÔNG GIAN ẤM ÁP TỪ VẬT LIỆU TỰ NHIÊN

Khách sạn Hà Lan - Strandhotel Zoomers nằm ven bờ biển đã được lên thiết kế từ bảng màu và vật liệu tự nhiên như vải lanh, tre, tông màu be cát tạo nên một không gian sáng tạo, ấm cúng và cảm giác gần gũi thân thuộc.



Công trình hoàn thiện năm 2020, mặt tiền được ốp bằng các dải gỗ có màu sắc khác nhau. Toàn bộ khách sạn có sức chứa 12 phòng khách, các phòng nhỏ có tầm nhìn ra bờ cát, các phòng lớn có tầm nhìn hướng ra biển. Ngoài ra, còn có phòng kiểu căn hộ dành cho các khách hàng gia đình nhiều người và có trẻ em.




Vật liệu tự nhiên với tông màu sáng làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản, tinh khiết và hòa hợp với thiên nhiên. Khách hàng sẽ cảm thấy được chào đón và thoải mái khi tận hưởng không gian và cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh.



Các màu sắc và vật liệu tự nhiên được chọn cho sàn, cửa ra vào và các tấm rèm phủ cửa sổ như tre và gỗ. Mỗi phòng đều có những bức tường trắng đơn giản và trần bê tông lộ ra ngoài được trangt rí bằng các sản phẩm thiết kế độc quyền từ thương hiệu thiết kế.



Đệm, bọc giường và khăn trải giường sử dụng các gam màu sọc caro, sọc hạt dẻ hoặc màu be cát. Kho lưu trữ được cung cấp bởi những chiếc tủ ốp bằng tre, trong phòng được bổ sung thêm ghế bành bằng tre, đồ trang trí hình vỏ sò, bình hoa bằng hổ phách và thảm dệt cùng với những chiếc đèn trang trí ngoại cỡ có in hình minh họa.




Strandhotel Zoomers không có nhà hàng trong khuôn viên mà thay vào đó là phòng ăn sáng và ấm cúng, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ. Trong phòng ăn, gỗ được sử dụng để thiết kế quầy chuẩn bị, tủ và bàn ăn trung tâm, bao quanh đó là những chiếc ghế khung dây màu trắng, tất cả tạo nên một không gian ấm áp và thoải mái.



-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

(Source: The Other Season, One Two Studio)

8 lượt xem

Commentaires


bottom of page