top of page

CÁC BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NỘI THẤT PHÙ HỢP VỚI KÍCH THƯỚC KHÔNG GIAN

Hiện nay, việc đặt thiết kế nội thất riêng hầu như được ưa chuộng hơn mua đồ nội thất bán sẵn. Mỗi thiết kế đều được tạo ra từ những nhu cầu cần thiết riêng biệt của mỗi khách hàng, chính vì vậy, khi nắm được những ưu khuyết điểm nhất định thì việc lựa chọn thiết kế sẽ dễ dàng, nhanh gọn và phù hợp với không gian của mỗi gia đình.


Những lí do dịch vụ trọn gói thiết kế nội thất được ưu tiên lựa chọn đó là :

- Thiết kế sẽ cho ra những giải pháp tối ưu và những sản phẩn nội thất phù hợp nhất với kích thước không gian

- Chỉ tính về mặt không gian thì thiết kế giúp tận dụng tối đa không gian trống trong ngôi nhà

- Nếu tính đến thẩm mỹ thì đồ thiết kế thể hiện được cá tính, sở thích riêng của mỗi gia chủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vật liệu, màu sắc, nhà phân phối, thời gian sản xuất theo ngân sách và sở thích cá nhân.

- Phần lớn các đồ nội thất đặt thiết kế đều có giá rẻ hơn hàng mua sẵn.

-Thời gian sử dụng được bền và lâu hơn.


Dưới đây là một vài bí quyết bạn có thể áp dụng và các lưu ý khi bạn chuẩn bị lên phương án thiết kế nội thất cho không gian riêng của mình nhé.


PHÂN LOẠI MỘT SỐ DẠNG TỦ TIVI HAY DÙNG TRONG CĂN HỘ CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ


1. Tủ tivi mua sẵn và gắn tường: Diện tích lưu trữ đồ đạc của loại tủ này không nhiều, bề rộng tủ khá lớn làm giảm lối giao thông trong nhà.Vì vậy đối với các căn hộ nhỏ bạn nên cân nhắc sử dụng loại tủ này.


2. Tủ thiết kế lớn (tủ âm): rất thích hợp cho các căn hộ, bề rộng cần thiết cho loại tủ này chỉ 300mm, điều này giải quyết được lối giao thông trong nhà không bị hạn chế. Thêm vào đó, lưu lượng dự trữ đồ lớn, có khả năng cất giấu được rất nhiều vật dụng nhỏ trong gia đình. Vì vậy, loại tủ này được hầu hết các khách hàng ưa chuộng và cũng là xu hướng thịnh hành trong các thiết kế căn hộ hiện nay.






LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN TỦ ÁO PHÙ HỢP VỚI CĂN NHÀ CỦA BẠN


1. Tủ áo kịch trần: Đối với nhà chung cư hầu hết đều được tư vấn nên làm tủ áo kịch trần để đựng được nhiều đồ nhất có thể, tiết kiệm tối đa diện tích thừa. Ở các khu vực có khí hậu mùa lạnh và mùa nóng phân biệt rõ ràng, loại tủ kịch trần là phương án hiệu quả để đựng chăn và đồ ấm mùa đông (những loại đồ dày, chiếm diện tích lớn, thời gian sử dụng trong năm ít), ngoài ra, khu vực tủ cao có thể đựng vali, hành lý du lịch ít dùng - nhưng luôn luôn cần thiết.


2. Tủ áo thấp: Đối với các khách hàng có đồ đạc không thực sự nhiều, bạn nên cân nhắc về thiết kế tủ thấp, vì tủ kịch trần sẽ có hệ tủ cao, khó với tới, nên đồ đạc dễ bị "lãng quên" và hầu như không bao giờ dùng tới. Phương án đảm bảo thẩm mỹ cho tủ thấp là làm thêm trần thả phía trên tủ, nhằm che phần tủ và đảm bảo dễ dàng vệ sinh, tủ hoàn toàn âm tường, không bị va quẹt.






Bạn nên tham khảo ý kiến của nhà thiết kế để có những thông tin cụ thể về sản phẩm như thời gian sản xuất, bảo hành, vật liệu, kích thước để chọn được sản phẩm thật sự phù hợp, tránh những tốn kém không đáng có.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

(Hình ảnh: NADA Design, Homedesigning, Homesnap)

12 lượt xem

Comments


bottom of page