top of page

BẢNG MÀU ẤM ÁP CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Trong những tháng thời tiết vào thu bắt đầu chuyển mưa và mát mẻ, khi bạn đã chán những gam màu lạnh trong không gian của mình, bạn muốn biến đổi cho ngôi nhà thêm ấm áp và tươi mới, bạn hãy thử bắt đầu bằng việc chọn tông màu mới cho ngôi nhà của bạn.


Các chuyên gia về màu sắc của Dulux đã chọn Brave Ground, một loại sơn bóng giúp kết nối với thiên nhiên và những điều bình dị. Một tông màu đất ấm áp tạo ra một cảm giác ổn định, phát triển, tiềm năng; và cung cấp nền tảng vững chắc cho sự thay đổi và sáng tạo trong ngôi nhà của bạn. Brave Ground là một màu có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác, Dulux cho chúng ta 4 bảng màu giúp tôn lên màu này và có thể biến đổi một căn phòng.







Đối với năm 2021, Pantone đã không chọn một mà là hai màu của năm. Pantone đã chọn màu xám Ultimate Grey trung tính cùng với màu vàng đáng yêu có tên là Illuminating. Một sự kết hợp màu sắc truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng, bền bỉ và thăng hoa. Thực tế và chắc chắn đồng thời đem lại cảm giác ấm áp và lạc quan, sự kết hợp của PANTONE Ultimate Grey & PANTONE Illuminating là một trong những sức mạnh và sự tích cực. Đó là một câu chuyện về màu sắc gói gọn những cảm xúc trầm tư sâu lắng hơn với lời hứa về một trải nghiệm đầy nắng ấm và thân thiện.








Bạn có thể thực hiện những thay đổi lớn như thay đổi toàn bộ thiết kế, cải tạo không gian hoàn toàn mới, mở rộng mặt bằng, thay đổi cách sắp xếp và phân chia khu vực trong nhà. Những thay đổi này đòi hỏi bạn phải có thời gian dài để chuẩn bị và sắp xếp các vật dụng hàng ngày thật gọn gàng, việc cải tạo phải được lên kế hoạch cùng các thành viên trong gia đình và được đơn vị có chuyên môn tư vấn đầy đủ trước khi thực hiện.












Nếu bạn có ít thời gian và ngân sách hơn, hãy bắt đầu bằng những thay đổi nhỏ từ đồ nội thất đến các tác phẩm nghệ thuật treo tường và các vật dụng trang trí khác với các tông màu đang là xu hướng trong thiết kế nội thất 2021. Bạn có thể sơn lại bức tường bằng các gam màu chủ đạo yêu thích, thêm vào đó là các vật dụng nội thất được sắp xếp một cách có chủ ý để tạo điểm nhấn cho không gian.











Bạn có thể sử dụng các gam màu ấm liên tiếp theo hàng trên bảng màu hoặc kết hợp tông màu ấm và lạnh để tạo sự cân bằng và tươi mới cho ngôi nhà. Không gian sẽ thật quyến rũ và ấm áp khi bạn kết hợp khéo léo các màu sắc trong việc bài trí và sắp xếp nội thất theo bảng màu gợi ý, hãy cùng thử và trải nghiệm không gian mới nhé.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

(Nguồn ảnh: homedesigning)

14 lượt xem

Comments


bottom of page